Honda Jazz 2014 - รวมภาพตัวเป็นๆ จากญี่ปุ่น



          Honda Jazz 2014 รถ Hatchback ยอดนิยมจากค่าย Honda ที่ใกล้ถึงคราวเปิดตัว Honda Jazz 2014 อย่างเป็นทางการเข้ามาทุกที (สำหรับตลาดประเทศญี่ปุ่นเรียกว่า Honda Fit) ซึ่งด้วยยอดขายจากทั่วโลกของ Honda Jazz ทั้ง 2 เจเนอเรชั่นก่อนหน้านั้น ทำให้มีแฟนๆติดตามการเปิดตัวรุ่นใหม่นี้อย่างใกล้ชิด เพื่อคอยลุ้นดูว่า Honda Jazz 2014 นั้น จะมีรูปลักษณ์และสมรรถนะถูกใจสักเพียงใด


          Honda Jazz 2014 รุ่นใหม่นี้ เผยถึงรายละเอียดการทดสอบในประเทศญี่ปุ่นก่อนวางขายจริง โดยคันที่ถูกทดสอบนั้น เป็นเวอร์ชั่น Honda Jazz Hybrid ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ที่ให้กำลัง 30 แรงม้า ผสานกับเครื่องยนต์ DOHC i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 118 แรงม้า ส่งผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ (Dual Clutch) ให้อัตราการบริโภคเชื้อเพลิงต่ำอย่างไม่น่าเชื่อเพียง 36.4 กิโลเมตรต่อลิตร โดยทดสอบตามมาตรฐาน JC08 ซึ่งเน้นการใช้งานในเมืองเป็นหลักและประหยัดน้ำมันเป็นอย่างดี

          ถึงแม้ว่าในเมืองไทยนั้นจะยังไม่มีข้อมูลรายละเอียดของ Honda Jazz 2014 โฉมใหม่นี้ออกมา แต่รถทดสอบที่ได้เห็นในวีดีโอคลิปนั้น ก็คาดว่าจะเป็นเวอร์ชั่นเดียวกันกับที่จะจำหน่ายในประเทศไทย โดยเราจะทยอยอัพเดตข้อมูลอย่างใกล้ชิด เพื่อให้คุณผู้อ่านได้ติดตามกันครับ












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น